LAToys - một thương hiệu đồ chơi hàng đầu của Việt Nam, đã chính thức bước chân vào thị trường Úc và châu Âu, đánh dấu một bước tiến lớn trong việc mở rộng quy mô toàn cầu. Được biết đến với các sản phẩm đồ chơi giáo dục và sáng tạo, LAToys đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và đối tác quốc tế nhờ vào chất lượng và thiết kế của sản phẩm.

Sản phẩm LAToys nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng tại Đức và châu Âu 

Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc Tế

Đồ chơi LAToys tự hào đạt được các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn. Mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các giấy tờ xuất khẩu và tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm, nhà máy như ISO9001:2017, BSCI, … không chỉ an toàn cho trẻ em mà còn góp phần vào sự phát triển lành mạnh của trẻ. 

Nhà máy LAToys đặt tại Cần Đước, Long An đáp ứng đầy đủ quy định an toàn BSCI

Giá trị thương hiệu đến từ sự tin cậy và không ngừng đổi mới

Thương hiệu LAToys không chỉ đại diện cho chất lượng mà còn là biểu tượng của sự tin cậy và đổi mới. Chúng tôi không ngừng nâng cao giá trị thương hiệu thông qua việc cải tiến sản phẩm và đưa ra những giải pháp sáng tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và thị trường.

Đồ chơi LAToys được thiết kế phù hợp với thị hiếu thị trường

Cam kết với môi trường và cộng đồng

LAToys cam kết với việc bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu nguyên sinh thân thiện với môi trường, đồng thời tham gia vào các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm xã hội.

Các hoạt động cộng đồng của LAToys

Sự đánh giá cao từ thị trường quốc tế

LAToys tự hào là đại diện cho sự sáng tạo và chất lượng của ngành công nghiệp đồ chơi Việt Nam. Với sự mở rộng sang thị trường Úc và châu Âu, đây không chỉ là một bước tiến mới cho LAToys minh chứng cho chất lượng và uy tín của thương hiệu mà còn thể hiện  khả năng và tiềm năng của Việt Nam trong việc sản xuất và xuất khẩu đồ chơi chất lượng cao ra thị trường quốc tế.

Khách hàng quốc tế đánh giá cao về chất lượng sản phẩm LAToys

Với sự cam kết không ngừng về chất lượng và giá trị thương hiệu, LAToys tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ chơi toàn cầu. Chúng tôi tin tưởng rằng, với mỗi sản phẩm đồ chơi, LAToys không chỉ mang lại niềm vui mà còn là nguồn cảm hứng sáng tạo và phát triển cho trẻ em khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh các thị trường trọng điểm như Úc và châu Âu, LAToys cũng đang mạnh mẽ tiến ra những quốc gia trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines cùng khu vực Trung Đông và châu Phi. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ các sản phẩm đồ chơi chất lượng “Made in Vietnam":

  • Thị trường Úc:

    • Đại diện thương mại: Mr. Hùng Phạm

    • SDT: 04.55920505

    • Email: henrypham77@gmail.com

  • Thị trường Đức:

    • Đại diện thương mại: Mr. Eberhard Reeck

    • SDT: 0049-(0)-3362-947499

    • Email: HVR1992@aol.com