Trong thế giới kinh doanh sáng tạo hiện đại, việc "đóng gói" nhân vật cho thương mại hóa không chỉ là một hoạt động đơn giản mà còn là một chuỗi ma trận công việc đòi hỏi sự linh hoạt và khéo léo. Chiến lược này đã được thực hiện thành công bởi nhiều thương...
LAToys - một thương hiệu đồ chơi hàng đầu của Việt Nam, đã chính thức bước chân vào thị trường Úc và châu Âu, đánh dấu một bước tiến lớn trong việc mở rộng quy mô toàn cầu. Được biết đến với các sản phẩm đồ chơi giáo dục và sáng tạo, LAToys đã nhanh...
Phát triển không phải là một cuộc chạy đua về đích. Và không có con đường cố định nào cho sự phát triển của trẻ. Mặc dù vậy, có một loạt các cột mốc được quốc tế công nhận mà hầu hết trẻ em đều đạt được ở một độ tuổi nhất định. Tuy nhiên,...
Trong vòng tám năm đầu đời, các con sẽ học hỏi và phát triển với tốc độ khác nhau. Nhiều trẻ sẽ tiến tới một số cột mốc nhanh hơn các bé cùng trang lứa, trong khi có bé sẽ mất nhiều thời gian hơn. Chưa kể, một số trẻ sẽ tiến tới những kết...